Ethereum đã phá vỡ mức giá tâm lý 3.000 đô la, một kịch bản chưa từng thấy trong nhiều tuần.

Theo CoinMarketCap, tiền điện tử lớn thứ hai dựa trên vốn hóa thị trường đã tăng 19,24% trong bảy ngày qua để đạt mức 3,005 đô la trong thời gian giao dịch trong ngày.

Đây là mức tăng gần gấp đôi so với mức tăng 10,4% của Bitcoin trong cùng khung thời gian. Bitcoin dao động quanh mức 42, 385 đô la trong giao dịch trong ngày.

Ethereum đang trải qua một bước tăng đáng chú ý chỉ vài ngày sau khi ghi nhận dòng tiền trao đổi tiền điện tử lớn nhất trong năm nay.

Nhà cung cấp thông tin chi tiết thị trường IntoTheBlock lưu ý rằng hơn 180.000 ETH đã rời khỏi các sàn giao dịch tập trung trong vòng một ngày. Lần cuối cùng mức độ lớn như vậy được chứng kiến ​​là vào tháng 10 năm 2021, giá Ethereum đã tăng 15% trong mười ngày, Blockchain.News đưa tin.

Tiền điện tử rời sàn giao dịch báo hiệu xu hướng tăng giá vì nó thể hiện một nền văn hóa mua chuộc, cho rằng tiền xu được chuyển sang kho lạnh và ví kỹ thuật số, làm giảm áp lực bán.

Hơn nữa, sự lạc quan ngày càng cao đang được chứng kiến ​​trên thị trường ETH dựa trên sự Hợp nhất sắp xảy ra trong vòng vài tháng.

Hợp nhất được nhiều người mong đợi sẽ đóng vai trò là bản nâng cấp phần mềm lớn nhất trong hệ sinh thái Ethereum vì nó sẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ khung bằng chứng công việc (PoW) hiện tại sang khung bằng chứng cổ phần (PoS), được coi là thân thiện hơn với môi trường và chi phí- có hiệu lực.

Nâng cấp này đã và đang đạt được động lực kể từ khi hợp đồng tiền gửi Ethereum 2.0, gần đây đã được đổi tên thành lớp đồng thuận, được đưa ra vào tháng 12 năm 2020.

Nhiều khoản đầu tư đã được đưa vào hợp đồng này nhỏ giọt, do Ethereum đã đặt cọc gần đây đã đạt mức 10 triệu, chiếm 10% toàn bộ nguồn cung ETH.

Do đó, Hợp nhất được xem như một công cụ thay đổi cuộc chơi sẽ nâng cao nhiệm vụ trở thành một tài sản giảm phát của Ethereum. Một nghiên cứu trước đây của LuckyHash đã lưu ý rằng bản nâng cấp Ethereum 2.0 đầy đủ sẽ kích hoạt tỷ lệ giảm phát hàng năm 1%.

Share.

Trả lời