Câu chuyện về cách Cricket trở thành môn thể thao mà chúng ta công nhận ngày nay là một câu chuyện hấp dẫn. Nó đã phát triển thành một bom tấn lôi kéo đám đông có nhịp độ nhanh và vẫn giữ được bản chất thuần túy nhất của nó dưới dạng Test Cricket. Với sự ra đời của công nghệ và sự thâm nhập không thể phủ nhận của nó trong môn Cricket, đây là thời điểm cơ hội để tiếp tục cách mạng hóa và dân chủ hóa môn thể thao này, đồng thời trao quyền cho 2,5 tỷ người hâm mộ toàn cầu. Dẫn đầu cuộc cách mạng này là một nhóm các chuyên gia đam mê công nghệ và cricket đã cùng nhau xây dựng Bowled.io – nền tảng cricket Play-to-Earn (P2E) đầu tiên trên thế giới được xây dựng trên công nghệ blockchain.

Bowled.io đã đi tiên phong trong trải nghiệm cricket nơi người dùng có thể tạo ra thu nhập bằng cách áp dụng kiến ​​thức và niềm đam mê của họ cho trò chơi. Ý tưởng cốt lõi là sử dụng mô hình chơi trò chơi sáng tạo trong đó người dùng đưa nhóm của họ đến để cạnh tranh với bạn bè và cộng đồng Bowled. Nền tảng trò chơi sẽ cho phép người hâm mộ sử dụng các kỹ năng liên quan đến cricket và gặt hái những lợi ích kinh tế và xã hội thú vị. Nó có cả chế độ chơi miễn phí và chơi để kiếm tiền dựa trên NFT và dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Bowled.io tự coi mình là chất xúc tác để tạo ra các cơ hội kinh tế xã hội mới được kích hoạt bởi các nền kinh tế trong trò chơi được xây dựng dựa trên các blockchain công khai. Thiết kế nền tảng cho phép một trong những cộng đồng thể thao đam mê và lớn nhất thế giới tận dụng tình yêu và sự hiểu biết của họ về môn cricket thành thu nhập thực tế trong cuộc sống. Bowled.io đang có những bước tiến đáng kể để hiện thực hóa mục tiêu này với sự hỗ trợ của hơn 20.000 thành viên cộng đồng đam mê, những người sớm ủng hộ dự án và háo hức chờ đợi sự ra mắt của toàn bộ trò chơi.

Người dùng có thể có được NFT đại diện cho nội dung tiếp thị. Những NFT này sẽ được yêu cầu để tham gia và giành chiến thắng trong các trò chơi với những người dùng khác. Các NFT sẽ bị loại bỏ trước khi phát hành trò chơi. Đợt giảm NFT đầu tiên sẽ xảy ra vào ngày 26 tháng 3, cùng ngày với thời điểm bắt đầu IPL mùa 2022. Lịch phát hành và thông tin chi tiết của NFT sẽ sớm được công bố.

Nhóm nghiên cứu, cố vấn và nhà đầu tư ban đầu đằng sau Bowled

Bowled.io có trụ sở tại Singapore và Ấn Độ và là đứa con tinh thần của Akshay Khandelwal (cựu McKinsey & Co), Rahul Singh (cựu Star Sports) & Neeraj Jhanji (Serial Entrepreneur). Họ đã lên ý tưởng và xây dựng Bowled.io, cố gắng tạo ra trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho những người yêu thích môn Cricket trên toàn cầu và thiết lập văn hóa tôn vinh người hâm mộ!

Công ty khởi nghiệp này được tư vấn bởi một số tên tuổi hàng đầu trong ngành trong không gian Thể thao, Trò chơi và Blockchain. Các nhà lãnh đạo trong ngành từ các tổ chức truyền thông tiêu dùng bao gồm Facebook, Google, Star Sports và các tổ chức blockchain bao gồm Multichain Research, Huobi Exchange, PrimeBlock đã ủng hộ dự án. Bowled cũng đang hợp tác trò chuyện với nhiều người chơi trong hệ sinh thái bao gồm Cricketing KOLs, studio, guild, bệ phóng, nhà tạo lập thị trường và sàn giao dịch.

Bowled.io đã huy động vốn từ các nhà đầu tư toàn cầu và các nhà lãnh đạo trong ngành, phản ánh niềm tin và cam kết của họ đối với dự án. Đây là một trong những vòng tài trợ hạt giống lớn nhất trong không gian trò chơi thể thao trên toàn cầu đánh dấu một cột mốc quan trọng của Bowled.io trong việc theo đuổi việc phục vụ khán giả trên toàn thế giới. Bowled.io cũng đang đặt sự quan tâm từ các nhà đầu tư chiến lược cho vòng riêng tư sắp tới của họ.

Khoản đầu tư sẽ được sử dụng để tiếp tục xây dựng nền tảng, cơ sở hạ tầng trò chơi cốt lõi của nó và các sản phẩm sắp tới để phát triển cơ sở người dùng trung thành và mạnh mẽ trên khắp tiểu lục địa Ấn Độ và trên toàn cầu.

Share.

Trả lời