Công ty khởi nghiệp bóng đá GOALS có trụ sở tại Stockholm, Non-Fungible Token (NFT) đã huy động được số tiền 15 triệu đô la dưới dạng quỹ hạt giống từ các công ty đầu tư mạo hiểm và các nhà đầu tư thiên thần.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên GOALS thu hút vốn từ các nhà đầu tư, nhưng vòng này chắc chắn là bước đột phá nhất khi công ty có kế hoạch tăng cường trang phục của mình với khoảng 30 nhà phát triển trò chơi mới.

Theo Tech.eu, một trung tâm truyền thông công nghệ châu Âu, việc tài trợ được dẫn đầu bởi Northzone với sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại Cherry Ventures, Moonfire Ventures, Banana Capital, và các nhà đầu tư mới Not Boring Capital và Cassius tham gia. Làm tròn đội hình, các nhà đầu tư thiên thần bao gồm Giám đốc điều hành Sorare Nicolas Julia, ngôi sao của FC Barcelona, ​​Gerard Pique, và Axie Infinity COO Aleksander Larsen.

Giảm động lực cho GOALS

GOALS là một trong nhiều giao thức trò chơi blockchain cho phép người dùng có quyền sở hữu các tài sản trong trò chơi. Mặc dù không nhất thiết phải là một khái niệm mới, GOALS hy vọng sẽ dựa vào thiết kế độc đáo và cảm giác hồi hộp để bổ sung thêm cho người chơi khả năng kiếm tiền từ người chơi, màu da, hàng hóa trong trò chơi, v.v.

Nền kinh tế trò chơi blockchain đang phát triển, đặc biệt là tập trung vào bóng đá, đã được dự đoán có giá trị hơn 190 tỷ đô la, một phần đáng kể GOALS sẵn sàng khai thác. Với sự tài trợ và sự giúp đỡ của các nhà đầu tư, nó cuối cùng đã có thể thâm nhập vào thị trường đang phát triển này.

“Chúng tôi đã ở một vị trí rất may mắn khi các nhà đầu tư đã liên hệ với chúng tôi trước khi chúng tôi thực sự gây quỹ để chúng tôi có thể chọn những thứ mà chúng tôi cảm thấy phù hợp nhất cho GOALS,” đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Andreas Thorstensson nhận xét. “Sau khi chơi hầu hết các trò chơi bóng đá trên thị trường và quan sát bối cảnh thể thao điện tử trong một thời gian dài, tôi có thể thấy rằng các game thủ xứng đáng với một thứ gì đó mới mẻ”.

Mục tiêu của GOALS là tạo ra doanh thu bằng cách cắt giảm doanh thu của các tài sản trong trò chơi này trên thị trường thứ cấp. Giống như thị trường Fractal mới được tài trợ cho các nhà phát triển trò chơi, nó nhằm mục đích tạo ra một vị trí thích hợp cho riêng mình trong hệ sinh thái Web3.0 đang phát triển nhanh chóng.

Share.

Trả lời