Boba Network, một giải pháp mở rộng quy mô Optimistic Rollup dựa trên giao thức Lớp-2 dựa trên Ethereum, đã hoàn thành thành công vòng gọi vốn Series A, trong đó nó đã thu được tới 45 triệu đô la từ các nhà đầu tư bao gồm mọi khía cạnh của thế giới Web3.0.

Khoản tài trợ Series A nâng định giá của nền tảng lên 1,5 tỷ đô la và số vốn dự kiến ​​sẽ được sử dụng để giải quyết các hạn chế tính toán của Ethereum và thúc đẩy chức năng tốt hơn cho các ứng dụng phi tập trung (dApps) thông qua nền tảng Hybrid Compute của Boba.

“Việc gây quỹ này nhằm mục đích xây dựng một liên minh trên diện rộng để xây dựng hệ sinh thái Boba. Việc có rất nhiều nhà đầu tư tuyệt vời thể hiện sự tin tưởng của họ vào tầm nhìn và công nghệ của chúng tôi củng cố niềm tin của chúng tôi rằng những gì chúng tôi đang xây dựng là quan trọng và cần thiết. Hybrid Compute sẽ mở rộng quy mô phát triển Web3 , cho phép các nhà xây dựng cung cấp các sản phẩm sáng tạo với chức năng cao hơn “, Alan Chiu, Người sáng lập Boba Network cho biết.

Những người tham gia vòng gọi vốn bao gồm DeFi Technologies Inc, Hypersphere Infinite Capital, Hack VC, GBV, Sanctor Capital, Shima Capital, Kinetic Capital, Ghaf Capital, LD Capital, Old Fashion Research, Alphanonce, IOST và ROK Capital. Các nhà đầu tư đáng chú ý khác bao gồm VC của Dreamers (Will Smith và Keisuke Honda), M13 (Paris Hilton và Carter Reum), Tony Robbins, Joe Montana và KSHMR cùng những người khác.

Mặc dù các giải pháp của Boba Network có phần phức tạp đối với người dân, nhưng chúng đã tạo ra một phân khúc xuất sắc giữa các giao thức Lớp-2 thường trú trên blockchain Ethereum. Với các giao dịch nhanh hơn đáng kể so với những gì Ethereum cung cấp và phí thấp hơn tới 60 lần, Boba Network đã tiếp tục duy trì liên quan trong hệ sinh thái.

Nguồn vốn của Boba Network chỉ là một trong những biện pháp hỗ trợ chính mà giao thức Lớp 2 sẽ nhận được từ các nhà đầu tư trong thời gian gần đây khi nhiều chuyên gia coi các giải pháp mà các giao thức này mang lại là thành phần quan trọng trong việc mở ra 1 tỷ người dùng tiếp theo vào hệ sinh thái tiền điện tử. Các công ty khởi nghiệp nổi bật khác đã nhận được tài trợ như được ghi nhận bởi Blockchain. Tin tức trong thời gian gần đây bao gồm StarkWare và Aptos trong số những người khác.

Share.

Trả lời