Giao thức Goldfinch giúp gia nhập nhanh chóng vào nền tảng giao dịch Coinbase với token gốc tự thiết lập cho một cuộc biểu tình tăng vọt.

Một ngày sau khi niêm yết thành công trên sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase Pro, Giao thức Goldfinch (GFI) có mặt trên sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất Coinbase.com. Vào thứ Tư, ngày 12 tháng 1, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã đưa ra thông báo chính thức ghi chú:

“Bắt đầu từ hôm nay Giao thức Goldfinch (GFI) có sẵn trên Coinbase.com và trong ứng dụng Coinbase Android và iOS. Khách hàng của Coinbase hiện có thể giao dịch, gửi, nhận hoặc lưu trữ GFI ở hầu hết các khu vực được Coinbase hỗ trợ. ”

Giá giao thức Goldfinch sau khi niêm yết trên Coinbase

Thông báo này đủ để thúc đẩy một đợt tăng giá của GFI. Theo tin tức về việc niêm yết trên Coinbase, giá GFI đã tăng vọt thêm 75% vào thứ Tư. Giá GFI chạm mức cao nhất trong ngày là 15 đô la và hiện đang giao dịch ở mức giá 13,53 đô la.

Goldfinch Protocol (GFI) là một token dựa trên Ethereum và một loại tiền điện tử gốc của nền tảng Goldfinch. Nền tảng Goldfinch là một giao thức tín dụng phi tập trung được sử dụng để mở rộng các khoản vay kinh doanh cho người dùng mà không cần thế chấp.

Sử dụng token GFI, người dùng có thể bỏ phiếu cho những phát triển trong tương lai của nền tảng Goldfinch. Bên cạnh đó, những người kiểm tra giao thức cũng có thể đặt cược token GFI của họ để nhận phần thưởng.

Coinbase Pro bổ sung hỗ trợ cho nhiều token hơn

Vào thứ Tư, ngày 12 tháng 1, nền tảng Coinbase Pro đã bổ sung hỗ trợ cho một loạt các token khác. thông báo viết:

“Bắt đầu từ hôm nay, thứ Tư ngày 12 tháng 1, hãy chuyển INV, LQTY, NCT AND PRO vào tài khoản Coinbase Pro của bạn trước khi giao dịch. Hỗ trợ cho INV, LQTY, NCT VÀ PRO nói chung sẽ có sẵn trong các khu vực pháp lý được hỗ trợ của Coinbase với một số ngoại lệ nhất định. ”

  1. Inverse Finance (INV) là một token dựa trên Ethereum cung cấp năng lượng cho nền tảng Inverse Finance, một nền tảng phi tập trung để cho vay, đi vay và tạo tài sản tổng hợp.
  2. Tính thanh khoản (LQTY) là một token Etheruem khác cung cấp năng lượng cho Giao thức thanh khoản. Giao thức này hoạt động như một nền tảng vay phi tập trung cung cấp các khoản vay lãi suất 0% đối với Ethereum như một tài sản thế chấp. Nền tảng cung cấp các khoản vay bằng stablecoin LUSD.
  3. NCT là một token Ethereum cung cấp năng lượng cho nền tảng PolySwarm. Nó là một cộng đồng và mạng để phát hiện phần mềm độc hại. Nền tảng này thưởng cho người dùng trong NCT vì đã cung cấp dữ liệu an ninh mạng có liên quan.
  4. PRO hỗ trợ nền tảng Propy cho các giao dịch bất động sản quốc tế. Thông báo ghi chú: “Token PRO được sử dụng để thanh toán phí nền tảng như sửa đổi và tạo hợp đồng quyền sở hữu và chứng thư”.
Share.

Trả lời