KPMG Canada, một công ty Tư vấn, Thuế và Kiểm toán đầy đủ dịch vụ do người Canada sở hữu và điều hành, đã thông báo rằng họ đã mua một Non-Fungible Token  của Thế giới Phụ nữ (WoW) (NFT), đánh dấu bước đột phá của họ vào thế giới đồ sưu tập kỹ thuật số.

Mặc dù WoW NFT được mua với giá vẫn chưa được tiết lộ, KPMG Canada cho biết các giá trị được đại diện bởi bộ sưu tập WoW NFT cộng hưởng với các nguyên lý rộng rãi của nó.

“NFTs mở ra một” kênh “để các tổ chức tương tác với khách hàng của họ, đồng thời củng cố sự đổi mới thông qua số hóa an toàn các tài sản”, Benjie Tho “với tư cách là Đối tác Quản lý, Dịch vụ Cố vấn, KPMG tại Canada cho biết. “Việc mua lại này” phản ánh niềm tin của chúng tôi không chỉ vào sự phát triển không ngừng của NFT mà còn vào giá trị của WoW và sứ mệnh của nó. Hiện đã trải qua quá trình này, chúng tôi có vị trí tốt để hướng dẫn khách hàng xây dựng chiến lược NFT của công ty, bao gồm cả việc mua lại và bảo vệ các NFT. “

Kể từ khi NFT bắt đầu trở thành xu hướng phổ biến, một số thương hiệu toàn cầu thuộc các ngành khác nhau đã gắn thẻ cùng với việc mua lại NFT, hoặc tốt hơn nữa là tự tung ra một số bộ sưu tập. Từ Dolce & Gabbana đến Nike và Marvel Studios, số lượng các thương hiệu doanh nghiệp có mặt trong thế giới NFT đang phát triển nhanh chóng không ngừng tăng lên.

Trong khi nhiều thương hiệu trong số này đang tìm cách tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng của họ trên toàn thế giới, KPMG lạc quan rằng việc mua WoW NFT đã trang bị đầy đủ cho nó để phục vụ những khách hàng đang tìm cách gia nhập thế giới đang phát triển này. Tham vọng của công ty đối với hệ sinh thái blockchain được bắt đầu bằng việc mua lại Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) trước đó theo báo cáo của Blockchain.News.

Trong khi thương hiệu KPMG International đã đặt chân vào thế giới tư vấn blockchain trong những năm qua, động thái của chi nhánh Canada được cho là khoản đầu tư trực tiếp nhất vào thế giới tiền điện tử non trẻ bởi bất kỳ sự độc lập nào của ngân hàng.

Share.

Trả lời