Nền tảng cơ sở hạ tầng Web3 công ty Our Happy đã ra mắt nền tảng NFT xã hội OurSong và tích hợp với nhà phát hành stablecoin USD Coin (USDC) Circle.

Công ty Our Happy đã giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng thanh toán của Circle. Giải pháp này nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình mua và bán NFT cho người sáng tạo và người tiêu dùng.

Công ty được thành lập bởi nhạc sĩ John Legend và các doanh nhân công nghệ vào năm 2018.

Chris Lin, Giám đốc điều hành của Our Happy Company, bày tỏ hy vọng rằng thông qua cơ sở hạ tầng của công ty công nghệ tài chính Circle, nền tảng OurSong có thể đơn giản và dễ hiểu như mua một album kỹ thuật số hoặc đặt hàng để mua hoặc bán NFT.

Anh ấy nói thêm rằng:

“Chúng tôi muốn dân chủ hóa NFT cho đại chúng và điều đó bắt đầu với một trong những thách thức lớn nhất đối với người dùng lần đầu: vượt qua một quy trình phức tạp để mua bộ sưu tập kỹ thuật số đầu tiên của bạn,”

OurSong cung cấp cho người sáng tạo một nền tảng NFT âm nhạc công bằng, tương tác với người hâm mộ thông qua các tác phẩm của họ và kiếm phần thưởng tương ứng cho họ thông qua NFT.

Người dùng có thể dễ dàng mua tín dụng trong ứng dụng của nền tảng OurSong Dollar (OSD) bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc USDC để đổi NFT của người sáng tạo yêu thích của họ để được hỗ trợ,

Jeremy Allaire, đồng sáng lập và CEO của Circle, cho biết:

“Đơn giản hóa thanh toán cho NFT là một bước không thể thiếu để giúp người sáng tạo tận dụng lợi thế của công nghệ đang phát triển này. Tầm nhìn của OurSong về việc dân chủ hóa NFT cho người dùng hàng ngày rất thú vị để chúng tôi hỗ trợ ”.

Theo báo cáo của blockchain.news vào ngày 24 tháng 2, Nhà phát hành stablecoin USD Coin (USDC), Circle, đã tung ra một dịch vụ tài khoản mới cho phép khách hàng doanh nghiệp gửi, rút, nhận và lưu trữ tiền điện tử thông qua tài khoản của họ và thanh toán tất cả các khoản thanh toán bằng USDC stablecoin.

Share.

Trả lời