Việc lựa chọn Ethereum làm tiền tệ kỹ thuật số để sở hữu không phải là điều quá xa vời vì đồng tiền này là một trong những loại tiền điện tử hứa hẹn nhất về mặt tiện ích.

Ethereum (ETH), đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ hai trên thế giới đang chứng kiến ​​số lượng người dùng chấp nhận nó tăng lên khi dữ liệu của Glassnode cho thấy số lượng địa chỉ của nhà đầu tư nắm giữ ít nhất 0,1ETH đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại (ATH) mới. Theo dữ liệu, con số này được chốt ở mức 6.895.205, tăng so với 3.638.204 địa chỉ được báo cáo là đang nắm giữ cùng số lượng Ether vào đầu năm ngoái.

Dữ liệu của Glassnode đã trở nên có ý nghĩa rất lớn trong việc mô tả sự phổ biến ngày càng tăng của các đồng tiền lâu đời nhất trong số các nhà đầu tư bán lẻ. Tính đến hôm nay, Ethereum đang đổi chủ ở mức 3.110,66 đô la, tăng 6,10% trong 24 giờ qua theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Do đó, những người nắm giữ ít nhất 0,1 Ethereum là những người có số tiền điện tử trị giá 311 đô la trong ví của họ.

Có bất kỳ lý do nào cho việc tăng số lượng địa chỉ Ethereum không?

Việc lựa chọn Ethereum làm tiền tệ kỹ thuật số để sở hữu không phải là điều quá xa vời vì đồng tiền này là một trong những loại tiền điện tử hứa hẹn nhất về mặt tiện ích. Blockchain Ethereum, bất chấp sự xuất hiện và phát triển của các giao thức cạnh tranh khác, vẫn là mạng blockchain được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Một số bộ sưu tập Token Non-Fungible (NFT) có uy tín nhất tiếp tục tiến vào blockchain Ethereum, một xu hướng mới bổ sung đáng kể cho sự phát triển lớn mạnh của các giao thức tài chính phi tập trung trên nền tảng này. Với Ethereum, nhu cầu liên tục đối với tiền kỹ thuật số và điều này có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển ngày càng tăng của tiền kỹ thuật số.

Ngoài ra, Ethereum vẫn rẻ hơn đáng kể khi so sánh với Bitcoin và sự tăng trưởng về số lượng tích lũy là bằng chứng cho thấy nhiều nhà đầu tư bán lẻ tin tưởng tiềm năng tương lai của nó để bắt kịp hoặc thay thế Bitcoin trong tương lai gần.

Các nhà đầu tư Ethereum và triển vọng của giảm phát và ETH2.0

Blockchain Ethereum có các nhà phát triển liên tục nâng cấp các giao thức để phù hợp với sự phát triển, vì lợi ích của cả người dùng tổ chức và bán lẻ. Mặc dù Ethereum Blockchain có thể bị đánh giá là có phí cao, nhưng hiện tại nó đã tốt hơn trước đây, một sản phẩm của bản nâng cấp EIP 1559 hoặc London Hard Fork được triển khai vào tháng 8 năm ngoái.

Việc nâng cấp đã biến đồng Ethereum thành một tài sản giảm phát và theo dữ liệu từ EtherChain, tổng cộng 1838491,2 ETH (trị giá khoảng $ 5,694,629,003) đã bị đốt cháy cho đến nay. Các nhà đầu tư thường được biết đến là tập trung vào các tài sản giảm phát vì chúng được biết là sẽ phát triển theo thời gian.

Nói chung, blockchain Ethereum dự kiến ​​sẽ được chuyển sang blockchain Proof-of-Stake (PoS) bất cứ lúc nào trong năm nay, một quá trình chuyển đổi sẽ mang lại cho mạng nhiều thiện chí hơn vì nó sẽ tương đối tiết kiệm năng lượng hơn so với Proof-of hiện tại của nó -Mô hình đồng thuận công việc (PoW). Các nhà đầu tư bán lẻ dường như đang theo dõi tiềm năng tương lai này trong blockchain Ethereum. Việc tích lũy được ghi nhận là một cách để sở hữu một phần của đồng xu đầy hứa hẹn trước khi giá tăng vọt như Bitcoin.

Share.

Trả lời