Circle đã tăng gấp đôi mức định giá lên 9 tỷ USD sau khi thương lượng lại và ký một thỏa thuận hợp nhất ngược mới với Concord Acquisition Corp.

Nhà phát hành stablecoin USDC, Circle, đã tăng gấp đôi định giá lên 9 tỷ đô la sau khi thương lượng lại và ký một thỏa thuận hợp nhất ngược mới với Concord Acquisition Corp, một công ty mua lại séc trống. Cả hai công ty này lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch mua bán và sáp nhập của họ vào tháng 7 năm 2021. Được công bố vào thứ Năm, định giá sửa đổi của công ty blockchain được đưa ra sau khi xem xét triển vọng tài chính và vị thế cạnh tranh của nó trên thị trường.

Circle lạc quan về thị phần ngày càng tăng của USDC

Circle lạc quan về thị phần ngày càng tăng của USDC, vốn đã trở thành một trong những stablecoin lớn nhất, với lượng lưu hành đạt 52,5 tỷ USD vào giữa tháng Hai. Công ty tiền điện tử này cũng thực hiện một cách tiếp cận thay thế đối với đối thủ cạnh tranh của mình là Tether và duy trì tính minh bạch của đồng ổn định được chốt bằng USD của mình với các cuộc kiểm tra của bên thứ ba. “Circle đã đạt được những bước tiến lớn trong việc chuyển đổi hệ thống kinh tế toàn cầu thông qua sức mạnh của tiền tệ kỹ thuật số và internet mở”, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Circle, Jeremy Allaire cho biết.

Centroid và Circle đã đàm phán về việc hợp nhất ngược lại

Centroid và Circle đã đàm phán về thỏa thuận hợp nhất ngược lại trong một thời gian. Họ cũng đã hình thành một thỏa thuận ban đầu trước đó, nhưng các công ty nhận ra rằng nó không thể được đóng trước thời hạn vào tháng 4 năm 2022. Theo các thỏa thuận mới của thỏa thuận, Centroid và Circle sẽ được mua lại bởi một công ty mẹ sẽ niêm yết cổ phiếu công khai. trên Sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE). “Chúng tôi tiếp tục tin rằng Circle là một trong những công ty thú vị, sáng tạo và thú vị nhất trong sự phát triển của nền tài chính toàn cầu và chúng tôi tin rằng nó sẽ có tác động lịch sử đến hệ thống kinh tế toàn cầu”, Bob Diamond, Chủ tịch của Concord và Atlas Giám đốc điều hành của Merchant Capital cho biết.

Share.

Trả lời