Hoạt động ở “Chế độ ẩn” một thời gian, giao thức Web3.0 và Tài chính phi tập trung (DeFi) mới nổi, Aligned đã thông báo rằng họ đã nhận được số tiền 34 triệu đô la từ các nhà đầu tư khi tìm cách thúc đẩy phạm vi tiếp cận của thế giới Web3.0 mới nổi .

Thông qua nguồn vốn, Aligned đang trên đà tìm ra một thị trường thích hợp cho mình trong hệ sinh thái DeFi với mức định giá thị trường hơn 186 tỷ đô la. Bất chấp sự cạnh tranh trong ngành ngày nay, Aligned cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ được nhắm mục tiêu, bao gồm các giải pháp khai thác và điện toán hiệu suất cao, đặt cược và cung cấp thanh khoản, đồng thời hỗ trợ phân quyền thông qua cơ sở hạ tầng toàn ngăn, bất biến cho DeFi. Những thứ này đang có nhu cầu cao và sẽ mang lại cho Aligned một bước tiến lớn trong thế giới cạnh tranh của DeFi.

“Chúng tôi coi Aligned là câu trả lời của Web3 đối với AWS. Chúng tôi đang xây dựng phần cứng, công cụ và cơ sở hạ tầng tùy chỉnh ở mọi lớp của ngăn xếp, cho phép chúng tôi hỗ trợ các mạng phi tập trung và tận dụng các tài sản tiền điện tử cần thiết để vận hành công nghệ phi tập trung. Tất cả điều này đều hướng tới việc tạo ra lợi nhuận lớn cho khách hàng của chúng tôi, ”Sam Cassatt, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Aligned cho biết.

Trong tuyên bố, Cassatt cũng đề cập rằng công ty khởi nghiệp may mắn khi “có được sự hỗ trợ của các nhà đầu tư cùng chí hướng, những người hiểu được cơ hội để tạo ra một mô hình kinh doanh hoàn hảo hơn để vận hành cơ sở hạ tầng Web3. Nhóm của chúng tôi có kế hoạch đầy tham vọng để tối ưu hóa mọi lớp của blockchain, từ trung tâm dữ liệu đến các ứng dụng DeFi và việc gây quỹ này chỉ là khởi đầu cho một năm đột phá của Aligned và các đối tác của chúng tôi. ”

Trong khi Aligned có triển vọng cung cấp sản phẩm rất hứa hẹn, hồ sơ của Cassatt với tư cách là cựu Giám đốc chiến lược tại ConsenSys, đồng thời là một nhà đầu tư đáng chú ý và là người chấp nhận Ethereum sớm đã mang lại cho các nhà đầu tư niềm tin hơn để ủng hộ giao thức. Như công ty đã công bố, vòng tài trợ có sự tham gia của GSR, Altium Capital, Cavalry Fund và Ninja4 trong số các nhà đầu tư khác mà không có người dẫn đầu nổi bật.

Share.

Trả lời