Phó Thủ tướng Ukraine kiêm Bộ trưởng Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số Mykhailo Fedorov, đã thông báo rằng họ đã quyết định hủy việc phân phối “sau khi cân nhắc kỹ lưỡng”.

Ukraine đã hủy bỏ một đợt airdrop cho các nhà tài trợ tiền điện tử

Khoản quyên góp Ethereum trị giá 9 triệu đô la đã tràn vào các địa chỉ Ukraine sau khi chính phủ công bố chương trình phát sóng hôm thứ Tư. Tuy nhiên, Ukraine đã từ bỏ kế hoạch phát sóng token cho các nhà tài trợ tiền điện tử.

“Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định hủy airdrop,” Mykhailo Fedorov, Phó Thủ tướng Ukraine kiêm Bộ trưởng Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số, cho biết trước khi nói thêm:

“Mỗi ngày, càng có nhiều người sẵn sàng giúp Ukraine để chống lại sự xâm lược. Thay vào đó, chúng tôi sẽ sớm công bố các NFT hỗ trợ Lực lượng Vũ trang Ukraine. Chúng tôi KHÔNG CÓ bất kỳ kế hoạch phát hành bất kỳ token có thể thay thế nào. ”

Anh ấy không đưa ra lý do hủy airdrop được thông báo bởi tài khoản Twitter chính thức của Ukraine, nhưng người sáng lập của Tron, Justin Sun, đã phàn nàn về airdrop, không bao gồm các nhà tài trợ của Tron.

“Đó là một quyết định sáng suốt!” – Sun cho biết để trả lời thông báo của Bộ trưởng mặc dù Tron là một blockchain copypasta tập trung với vốn hóa thị trường chỉ bằng 2% so với ethereum.

Thay vào đó, ông nói thêm, chính phủ sẽ sớm phát hành một bộ NFT để hỗ trợ các nỗ lực quân sự chống lại sự xâm lược của Nga. Thay vào đó, chính phủ Ukraine đã thấy số tiền quyên góp tăng gấp đôi trong địa chỉ ethereum của họ sau khi thông báo airdrop lên 20 triệu đô la, như hình trên, cho thấy các khoản đóng góp trước và sau khi airdrop được công bố.

Share.

Trả lời