Bitcoin đã tăng lên hơn 44.000 đô la lần đầu tiên trong gần một tháng, thoát ra khỏi phạm vi giao dịch hẹp gần đây của nó trong bối cảnh khẩu vị rủi ro đổi mới. Vào thời điểm báo chí, BTC đang giao dịch ở mốc 44,7 nghìn đô la với mức tăng 3% trong 24 giờ.

Rõ ràng là các nhà đầu tư đã lao vào để tiếp xúc nhiều hơn với Bitcoin. Giờ đây, quỹ giao dịch trao đổi hợp đồng tương lai Bitcoin (ETF) đầu tiên ở Bắc Mỹ, Purpose Bitcoin ETF, đang gây chú ý.

Tổng mức tiếp xúc Bitcoin trong giao dịch ProShares ETF dưới mã BITO trên Sàn giao dịch chứng khoán New York đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới trên 28 nghìn BTC, kể từ ngày 22 tháng 3, sau khi chứng kiến hai tuần dòng tiền mạnh mẽ. Theo thông tin từ Arcane Research, điều này được thể hiện rõ trong biểu đồ bên dưới.

Nguồn: Arcane Research

Trên thực tế, theo dữ liệu từ Glassnode, con số nói trên đã chứng kiến mức tăng ròng> hơn 2000BTC trong vòng 24 giờ. ETF Canada hiện đang nắm giữ 36.271,8 BTC như được chia sẻ bởi Wu Blockchain vào ngày 25 tháng 3.

Nguồn: Glassnode

Sự gia tăng xảy ra là kết quả của lực kéo vốn lớn kể từ khi cả thị trường và giá Bitcoin đều cải thiện trong hai tuần qua. Nhìn chung, dòng tiền mạnh mẽ vào BITO cho thấy rằng sự thèm muốn Bitcoin thông qua các phương tiện đầu tư truyền thống đã tăng lên đáng kể.

ProShares Bitcoin Strategy ETF (BITO) đã có lần ra mắt giao dịch lớn thứ hai đối với bất kỳ ETF nào được ghi nhận vào ngày 19 tháng 10. Đơn giá của nó đã tăng 4%.

Quan tâm đến vậy?

Tiền điện tử điểm chuẩn đã chứng kiến một số giảm nhẹ trong những ngày qua, nhưng dường như không có khả năng lấy lại hoàn toàn đà tăng trước đó của nó. Arcane Research ghi nhận không có chuyển động lãi suất mở (OI) đáng kể nào đối với lĩnh vực phái sinh dựa trên BTC. Chỉ số này vẫn ổn định ở khoảng 360.000 BTC và 380.000 BTC kể từ đầu năm 2022.

Nguồn: Arcane Research

Như đã thấy ở trên, OI cho hợp đồng tương lai BTC đã đi ngang dọc theo giá Bitcoin, vì nó ghi nhận sự giảm biến động. Nói cách khác, thị trường BTC có thể trải qua một thời kỳ hoạt động thấp, dễ xảy ra, cho thấy không có xu hướng đáng kể nào theo cả hai hướng.

Mức độ biến động trong 30 ngày đạt mức thấp nhất 1% vào tháng 3 và có xu hướng cao hơn một chút trong hai tuần qua. Tại thời điểm báo chí, chỉ số này đứng ở mức 1,5%. Tuy nhiên, kịch bản trung lập này không hoàn toàn ngăn chặn sự tích lũy của BTC. Lark Davis, một nhà giao dịch nổi tiếng, đã làm sáng tỏ câu chuyện này trong một tweet vào ngày 24 tháng 3.

Share.

Trả lời