Yearn Finance đã hoạt động trên nền tảng Ethereum lớp 2 lớn nhất – Arbitrium.

Yearn Finance, một giao thức DeFi cung cấp dịch vụ canh tác lợi nhuận, tổng hợp cho vay và các dịch vụ khác, được khởi chạy trên một mạng blockchain khác – Arbitrium.

Arbitrium là Blockchain Ethereum lớp 2 lớn nhất, với tổng giá trị khoảng 3 tỷ đô la bị khóa. Nó cũng có mức phí thấp hơn nhiều, thấp hơn tới 10 lần so với Ethereum, công ty chỉ ra.

Hơn nữa, các sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến Binance và FTX hỗ trợ gửi và rút ETH cho Arbitrium.

Ban đầu có sẵn trên Ethereum, giao thức đầu tiên được mở rộng sang Fantom, một giải pháp thay thế ETH có thể mở rộng cho DeFi và dApps. Bốn tháng sau, Arbitrium trở thành mạng blockchain thứ ba mà công ty hỗ trợ.

Yearn sẽ ra mắt trên Arbitrium với một kho tiền duy nhất, Curve’s triCrypto, sẽ chứa Bitcoin, Ethereum và Tether được bao bọc.

Yearn Farming trên Arbitrium

Việc canh tác lợi nhuận cho phép người dùng cung cấp tính thanh khoản cần thiết để thu được phần trăm lợi nhuận trên tiền của họ. Đối với nông dân, quá trình này giúp họ tiếp cận với nguồn thu nhập tương đối an toàn. Đối với các nhà giao dịch, canh tác năng suất cung cấp tính thanh khoản mà họ cần để thực hiện các giao dịch.

Để truy cập dịch vụ, trước tiên người dùng phải thêm Arbitrium vào ví của họ. Thứ hai, họ phải làm cầu nối giữa Ethereum với Arbitrium. Ngoài ra, họ có thể rút Arbitrium ETH từ Binance sang FTX. Sau đó, họ phải hoán đổi tiền điện tử lấy một trong ba mã thông báo được bọc.

Cuối cùng, họ cần gửi các mã thông báo đã bọc của mình vào Arbitrium. Điều này sẽ cho phép họ thu lợi nhuận, vì giao thức đặt các mã thông báo tại Curve Fi.

Các mã thông báo được bọc như wBTC tương đương với tiền điện tử gốc trên các blockchain khác – ví dụ: wBTC trên chuỗi khối Ethereum hoặc wETH trên Arbitrium.

Thật không may, các mã thông báo được bọc lại đi kèm với một loạt các vấn đề bảo mật của riêng chúng, có thể dẫn đến việc người dùng mất tất cả tài sản của họ.

Yearn Finance

Yearn Finance hứa hẹn sẽ mở rộng nhiều hơn nữa trong Arbitrium và các blockchain khác. Họ hứa hẹn sẽ có nhiều hầm Arbitrium hơn, nhiều bản cuộn lớp 2 hơn và hầm chuỗi bên, trong số những thứ khác.

Nhóm nghiên cứu đằng sau Yearn gọi proj “ct là” một thử nghiệm cấp tiến trong phân quyền “.”

Yearn không có giấy tờ thành lập, không có trụ sở, thậm chí không có danh sách tên và địa điểm của những người đóng góp.

Gần đây, nhóm đằng sau Yearn Finance đã xuất hiện trên ETHDenver. Nó có một diễn viên đóng thế bao gồm một dakimakura, một chiếc gối trên cơ thể anime.

Share.

Trả lời