Aonuma nói rằng ngày phát hành của Legend of Zelda sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2023. Trước đó, Nintendo dự kiến ​​sẽ phát hành trò chơi vào năm 2022.

Cổ phiếu Nintendo Co (Tokyo: 7974) đóng cửa giao dịch hôm nay ở mức 63.140 yên, giảm 5,75%. Giảm 2.770 điểm, cổ phiếu Nintendo giảm khoảng 1,17% trong năm ngày qua. Trong một đoạn trailer được đăng tải trên YouTube, Eiji Aonuma, nhà sản xuất của huyền thoại series Zelda đã cập nhật cho người xem những ngày ra mắt game.

Theo công ty, sự phát triển của huyền thoại Zelda có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Aonuma nói rằng ngày phát hành của Legend of Zelda sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2023. Trước đó, Nintendo đã dự đoán ra mắt sản phẩm vào năm 2022.

“Để làm cho trải nghiệm của trò chơi này trở nên đặc biệt, toàn bộ đội ngũ phát triển đang tiếp tục làm việc siêng năng, vì vậy hãy đợi thêm một thời gian nữa,” Aonumalưu ý.

Đáng chú ý, video đã thu hút hơn 145 nghìn lượt xem và 7,5 nghìn lượt thích trong một ngày. Qua đó chỉ ra mức độ kỳ vọng của thị trường. Đáng chú ý, công ty đã tồn tại được 133 năm. Nó được thành lập bởi Fusajiro Yamauchi vào ngày 23 tháng 9 năm 1889.

Cổ phiếu Nintendo và Triển vọng thị trường

Nintendo, công ty có trụ sở chính tại Kyoto, Nhật Bản, tập trung vào các sản phẩm giải trí gia đình. Tuy nhiên, năm 2022 có thể không phải là một năm giải trí đối với hầu hết các nước châu Âu. Hãy nhìn vào những gì đang xảy ra ở Ukraine sau khi Nga xâm lược đất nước này.

Trên khắp các đại dương, Hoa Kỳ đang chiến đấu để tiêm vắc xin đầy đủ cho công dân của mình để mở cửa hoàn toàn đất nước. Hãy nhớ rằng, Trung Quốc cũng đang chống lại các ca nhiễm trùng do Omicron gia tăng. Theo đó, đất nước đã buộc phải đóng cửa thành phố lớn nhất của mình, Thượng Hải với 26 triệu người.

Quyết định đẩy ngày ra mắt của công ty có thể là do kỹ thuật và đồng thời gây ra bởi những bất ổn địa chính trị toàn cầu. Hãy nhớ rằng, công ty có khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Serkan Toto, người sáng lập công ty tư vấn Kantan Games cho biết: “Nếu có một năm Nintendo đủ khả năng để đẩy Zelda ra khỏi thị trường, thì đó là năm nay.

“Năm tài chính thậm chí còn chưa bắt đầu và họ đã dàn trải tất cả những tựa phim bom tấn tiềm năng này,” anh nói thêm.

Nhìn lại hoạt động thị phần của công ty, đây là một năm đầy thành quả. Theo dữ liệu thị trường do MarketWatch cung cấp, cổ phiếu Nintendo tăng khoảng 2,15% trong năm qua.

Ngoài ra, thị phần của công ty đã tăng khoảng 18% kể từ đầu năm 2022.

Đáng chú ý, công ty có giá trị vốn hóa thị trường khoảng 7,75 nghìn tỷ yên. Có 129,87 triệu cổ phiếu Nintendo đang lưu hành.

Đã 19 lần được đánh giá xếp hạng, một cuộc khảo sát của MarketWatch cho thấy thị trường chứng khoán của công ty nhận được xếp hạng trung bình là Trên.

Share.

Trả lời